• Hội Chăn nuôi - Thú y tỉnh Thừa Thiên Huế chuẩn bị kỷ niệm 65 năm ngày năm ngày truyền thống Ngành Thú y Việt Nam


    Để tổ chức ngày 11 tháng 7 năm 2015 một cách trang trọng nhiều ý nghĩa, nhằm phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu thu nhiều thành tích hơn nữa trong công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hội nhập kinh tế Quốc tế, Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Thừa Thiên Huế đề nghị:

    1. Các Chi hội trực thuộc phát động một đợt thi đua từ nay đến ngày 11 tháng 7 năm 2015 thiết thực lấy thành tích chào mừng ngày Kỷ niệm Truyền thống ngành:

     Tập trung  tuyên truyền cho người chăn nuôi, nuôi trồng biết công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm, thủy sản, chăn nuôi an toàn để tự bảo vệ đàn gia súc, gia cầm, thủy sản của mình. Tiếp tục xây dựng và phát triển mô hình chăn nuôi gia trại, trang trại an toàn sinh học có hiệu quả để nhân rộng.

    Phát huy vai trò của hội viên trong việc ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật để chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản phù hợp với điều kiện của gia đình, vận động nhiều người dân cùng tham gia.

    Nhân rộng các đề tài, dự án đã nghiệm thu để phát triển sản xuất, chăn nuôi trên toàn tỉnh.

    2. Nâng cao và phát huy vai trò của Ban chấp hành các Chi hội để hoạt động Hội có hiệu quả.

    - Lồng ghép với những hoạt động của các đơn vị; phát huy vai trò của hội viên trong các lĩnh vực để thúc đẩy sự phát triển chung của Ngành Chăn nuôi Thú y và thủy sản của tỉnh.

Các tin khác
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành Công điện khẩn về việc ngăn chặn việc vận chuyển gia cầm, sản phẩm gia cầm trên các phương tiện vận chuyển hành khách
Quy định về quản lý hoạt động giết mổ, chế biến, bảo quản, vận chuyển, mua bán gia súc, gia cầm và sản phẩm gia súc, gia cầm trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Trạm Chẩn đoán xét nghiệm và điều trị bệnh động vật – Chi cục Thú y đưa cơ sở mới vào hoạt động
Thông báo nội dung cuộc họp sơ kết 2 năm thực hiện đề án quy hoạch giết mổ gia súc, gia cầm tập trung ở Thừa Thiên Huế giai đoạn 2012-2020 ngày 24/9/2014
UBND tỉnh phân bổ bổ sung 10.000 lít hóa chất Benkocid để tiêu độc, khử trùng, phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm